MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024                                 TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023                               HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!

Huấn luyện lực lượng cứu hộ trong mùa mưa lũ In trang
31/07/2019 12:00 SA

       Để đảm bảo cho công tác phòng chống thiên tai tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn trong năm 2019 và những năm tiếp theo, BCH quân sự huyện Đơn Dương đã tổ chức huấn luyện lái ca nô cho 70 cán bộ và dân quân phân đội cứu hộ ở các xã thị trấn.

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đơn Dương tổ chức huấn luyện lái Ca nô
Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đơn Dương tổ chức huấn luyện lái Ca nô

 

       Đơn Dương là vùng hạ du công trình hồ thủy điện Đa Nhim. Hàng năm vào mùa mưa bão, hồ Đa Nhim nhiều lần xả lũ với lưu lượng lớn gây ngập lụt nhiều diện tích hoa màu, các công trình cầu đường giao thong. Ngoài ra, trên địa bàn huyện còn nhiều hồ chứa nước của các công trình thủy lợi... Để đảm bảo cho công tác phòng chống thiên tai tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn trong năm 2019 và những năm tiếp theo, BCH quân sự huyện Đơn Dương đã tổ chức huấn luyện lái ca nô cho 70 cán bộ và dân quân phân đội cứu hộ ở các xã thị trấn. Theo kế hoạch, công tác huấn luyện được tổ chức 2 đợt, đợt 1 vào tháng 7 và đợt 2 vào tháng 8 năm 2019. Qua đợt huấn luyện sẽ tạo được lực lượng nòng cốt cứu hộ cứu nạn ở các xã thị trấn nắm bắt được cách sử dụng ca nô, nâng cao trình độ kỹ năng và tinh thần trách nhiệm trong công tác cứu hộ, cứu nạn ở địa phương, thực hiện cứu người, cứu tài sản nhằm hạn chế đến mức thấp nhất những thiệt hại khi có tình huống mưa lũ xảy ra./.

Văn Mạnh

Lượt xem: 796

 

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004225681
  •  Đang online: 71
  •  Trong tuần: 18.855
  •  Trong tháng: 141.040
  •  Trong năm: 437.821