MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024                                 TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023                               HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!

Bí thư Huyện ủy Đơn Dương đối thoại, lắng nghe ý kiến người dân In trang
13/06/2023 09:41 SA

Tối ngày 12/6, Huyện ủy Đơn Dương đã tổ chức buổi đối thoại trực tiếp, lắng nghe ý kiến người dân thôn Phú Thuận 2, thị trấn D’ran. Đồng chí Bí thư Huyện ủy Trương Văn Tùng chủ trì buổi đối thoại.

.
.

Bí thư Huyện ủy Đơn Dương- Trương Văn Tùng trực tiếp đối thoại cùng người dân

Tại buổi đối thoại, sau khi nghe báo cáo tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm của huyện, người dân thôn Phú Sơn 2 đã trình bày tâm tư nguyện vọng, thắc mắc, ý kiến của mình tới Bí thư Huyện ủy như: Vấn đề bảo hiểm xã hội, xử lý rác thải, các quy định về tách thửa đất đai, camera an ninh ở một số nơi, mở rộng và nâng cấp tuyến quốc lộ 27…

Với tinh thần dân chủ, xây dựng, đoàn kết, chia sẻ, các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng thôn đã thẳng thắn trao đổi, đồng thời đề xuất nhiều giải pháp thực hiện. Trong đó, các ý kiến đều khẳng định công tác tuyên truyền, tháo gỡ kịp thời các khó khăn, vướng mắc của người dân rất quan trọng, đối thoại là cầu nối để người dân và chính quyền tìm được sự thấu hiểu và đồng thuận.

.
.

Trao quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

Với các ý kiến, kiến nghị của người dân tại buổi đối thoại đã được đồng chí Bí thư Huyện ủy và các cơ quan, ban, ngành tiếp thu, trao đổi thẳng thắn, cởi mở, giải đáp từng nhóm vấn đề cũng như giải pháp tháo gỡ những vướng mắc, qua đó nhận được sự nhất trí, đồng tình cao của người dân.

Cũng tại buổi đối thoại, Bí thư Huyện ủy đã trao 5 phần quà cho 5 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Phú Sơn 2, thị trấn D’ran.

Nguồn Báo Lâm Đồng online.

Theo link: http://baolamdong.vn/chinh-tri/202306/bi-thu-huyen-uy-don-duong-doi-thoai-lang-nghe-y-kien-nguoi-dan-c810449/

Lượt xem: 191

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004490216
  •  Đang online: 52
  •  Trong tuần: 29.280
  •  Trong tháng: 92.617
  •  Trong năm: 702.356