MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024                                 TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023                               HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!

Khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị khóa 103 hệ không tập trung In trang
11/07/2023 09:36 SA

Ngày 10/7, tại huyện Đơn Dương, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Huyện ủy huyện Đơn Dương đã tổ chức Lễ Khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung – K103, với sự tham gia của 79 học viên.

.
.

                                          Quang cảnh lễ khai giảng

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Vĩnh Phúc - Hiệu trưởng Trường Chính trị nhấn mạnh: Lớp trung cấp lý luận chính trị K103 được tổ chức nhằm triển khai công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quy hoạch giai đoạn 2020 - 2025 và những năm tiếp theo đã được cấp ủy các cấp phê duyệt, trong đó có yêu cầu chuẩn hóa về trình độ lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý, công chức, viên chức, đảng viên thuộc các tổ chức cơ sở Đảng theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XII của Đảng bộ huyện Đơn Dương. Đây là điều kiện hết sức thuận lợi để các các học viên không ngừng nâng cao trình độ và năng lực công tác của mình. Do đó, tin tưởng rằng, mỗi học viên sẽ ý thức rõ vinh dự và trách nhiệm của mình, tăng cường vai trò tự quản, ý thức trách nhiệm của người cán bộ, đảng viên tham gia lới học đầy đủ, chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế học tập và rèn luyện của nhà trường, của Trung tâm Chính trị huyện và của Ban tổ chức lớp học. Từ đó, cùng phấn đấu, nỗ lực hoàn thành xuất sắc chương trình khóa học.

Để đạt được kết quả cao trong khóa học, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng cũng yêu cầu các học viên chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế học tập và rèn luyện của nhà trường; tăng cường vai trò tự quản, ý thức trách nhiệm của người cán bộ, đảng viên khi đi học. Vận dụng những kiến thức cơ bản đã học vào thực tế công việc của cơ quan, đơn vị. Xây dựng tập thể lớp học đoàn kết, thống nhất, gắn bó, tích cực tham gia các hoạt động phong trào do trường phát động.

Bí thư Huyện ủy Đơn Dương Trương Văn Tùng cũng yêu cầu các học viên phải xác định rõ động cơ học tập đúng đắn, xây dựng cho mình kế hoạch và phương pháp học tập khoa học, hiệu quả. Tất cả các học viên tham gia lớp học đều được cơ quan, đơn vị đề cử nên phải xem đây là một nhiệm vụ chính trị quan trọng để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Dự kiến, lớp học sẽ được tổ chức trong thời gian 9 tháng. Qua đó, giúp học viên nâng cao trình độ về mọi mặt, nhất là trình độ lý luận chính trị, phương pháp tư duy khoa học biện chứng, năng lực tổng kết thực tiễn; nâng cao kỹ năng phát hiện, xử lý những vấn đề mà thực tiễn công cuộc đổi mới của địa phương và đất nước đang đặt ra.

Nguồn Báo Lâm Đồng online.

Theo link: http://baolamdong.vn/chinh-tri/202307/khai-giang-lop-trung-cap-ly-luan-chinh-tri-khoa-103-he-khong-tap-trung-40a05c3/

Lượt xem: 142

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004441471
  •  Đang online: 53
  •  Trong tuần: 17.777
  •  Trong tháng: 43.872
  •  Trong năm: 653.611