MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024                                 TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023                               HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!

Huyện Đơn Dương chung tay xây dựng nông thôn mới In trang
31/03/2015 12:00 SA

Sau gần 4 năm lãnh đạo tổ chức triển khai thực hiện chương trình xây dựng xã nông thôn mới do Trung ương phát động.

.
.

Với sự quyết tâm phấn đấu nổ lực của toàn hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở và đặc biệt là còn có sự đồng tình ủng hộ của nhân dân các dân tộc trong toàn huyện. Đến nay toàn huyện Đơn Dương đã có 7/8 xã đó là : các xã Lạc Lâm, Quảng Lập, Lạc Xuân, Kađô, Kađơn, Tutra, Đaròn được UBND tỉnh công nhận đạt 19/19 tiêu chí xây dựng xã nông thôn mới theo bộ tiêu chí quốc gia. Trong đó xã Tutra và xã Đạròn vừa được Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới tỉnh tổ chức họp và thống nhất trình UBND tỉnh ra quyết định công nhận. Riêng xã Próh phấn đấu năm 2016 đạt xã nông thôn mới còn lại của huyện. 

Hiện nay UBND huyện đã hoàn thiện hồ sơ đề nghị UBND tỉnh và Trung ương xem xét để công nhận huyện Đơn Dương đạt huyện nông thôn mới đầu tiên của tỉnh Lâm Đồng vào giữa năm 2015 và đạt danh hiệu tập thể Anh hùng lao động. Đây là niềm phấn khởi niềm tự hào của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Đơn Dương ./.

UBND huyện 

Lượt xem: 1.268

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004414710
  •  Đang online: 29
  •  Trong tuần: 28.883
  •  Trong tháng: 17.111
  •  Trong năm: 626.850