MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024                                 TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023                               HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!

Đơn Dương: Tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác In trang
30/05/2023 01:41 CH

Ngày 30/5, Huyện Đoàn Đơn Dương đã tổ chức lễ tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2023.

.
.

Biểu dương các đoàn viên, thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Dịp này, Huyện Đoàn Đơn Dương đã tuyên dương, khen thưởng 12 tập thể, 1 cá nhân. Đây là những tấm gương điển hình trong học tập và làm theo lời Bác của địa phương, đơn vị chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước, Điều lệ Đảng; có phẩm chất đạo đức tốt, có uy tín và ảnh hưởng tốt trong đoàn viên, thanh niên và Nhân dân.
Song song đó, có đóng góp tích cực với nhiều sáng kiến, ý tưởng được triển khai, áp dụng hiệu quả, mang tính lan tỏa sâu rộng trong lao động, công tác; trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị được giao.
Đồng thời, tại chương trình, các đoàn viên, thanh niên đã được học tập, quán triệt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh năm 2023.
Theo anh Nguyễn Bảo Kiên - Bí thư Huyện Đoàn Đơn Dương, đây là hoạt động nhằm phát hiện, biểu dương các đoàn viên, thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác. Qua đó, tạo sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền với việc đào tạo, bồi dưỡng thế hệ cách mạng trẻ; nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội về thanh niên và công tác thanh niên để Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Đơn Dương tiếp tục phấn đấu phát triển vững chắc, hoạt động có hiệu quả hơn, chất lượng chính trị của đoàn viên từng bước được nâng lên, góp phần xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền, bảo vệ chế độ, giữ vững ổn định chính trị - xã hội; đóng góp tích cực cho sự nghiệp đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

Nguồn Báo Lâm Đồng online.

Theo link: http://baolamdong.vn/chinh-tri/202305/don-duong-tuyen-duong-thanh-nien-tien-tien-lam-theo-loi-bac-e500b51/

Lượt xem: 128

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004377198
  •  Đang online: 52
  •  Trong tuần: 25.072
  •  Trong tháng: 133.231
  •  Trong năm: 589.338