MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024                                 TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023                               HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!

Huyện ủy Đơn Dương thăm, chúc Tết vùng giáp ranh Ma Nới In trang
24/01/2024 03:52 CH

Sáng 24/1, Ban Thường vụ Huyện ủy Đơn Dương do đồng chí Đinh Thị Mai - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đã có buổi thăm, chúc tết cán bộ, bà con đồng bào dân tộc thiểu số thôn Gia Hoa, xã Ma Nới, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận, Đây là vùng giáp ranh giữa 2 tỉnh Lâm Đồng và Ninh Thuận.

Lãnh đạo Huyện ủy Đơn Dương thăm, chúc tết huyện Ninh Sơn
Lãnh đạo Huyện ủy Đơn Dương thăm, chúc tết huyện Ninh Sơn

 

Ma Nới là xã miền núi nằm ở phía Nam huyện Ninh Sơn, diện tích tự nhiên hơn 25.500 ha có nhiều rừng rậm và núi cao như núi Chớ Pơ Rông, Si Rô, Gia Túc, Cà Mau,... Toàn xã có 1.181 hộ/4.677 nhân khẩu, với hơn 98% là đồng bào dân tộc Raglai đang sinh sống.

Thăm chúc tết Thôn Gia Hoa, xã Ma Nới, huyện Ninh Sơn
Thăm chúc tết Thôn Gia Hoa, xã Ma Nới, huyện Ninh Sơn

 

Huyện Đơn Dương là một trong các huyện của tỉnh Lâm Đồng có nhiều năm ký kết Quy chế phối hợp để bảo đảm an ninh trật tự tại địa bàn giáp ranh với Công an huyện Ninh Sơn (tỉnh Ninh Thuận), vùng đất giáp ranh với huyện Ninh Sơn là thôn Gia Hoa (thuộc xã Proh và xã Ka Đô) cách trung tâm huyện Đơn Dương 90 km về phía Đông, là vùng đất thuộc tỉnh Lâm Đồng, thôn Gia Hoa nằm hoàn toàn dưới vùng đất Ninh Sơn và có 100% là người đồng bào dân tộc thiểu số thuộc tỉnh Ninh Thuận sinh sống nhiều năm nay với khí hậu nắng nóng đặc trưng quanh năm, đời sống người dân còn nhiều khó khăn. 

Trao quà Tết cho đồng bào dân tộc thiểu số Thôn Gia Hoa, xã Ma Nới, huyện Ninh Sơn
Trao quà Tết cho đồng bào dân tộc thiểu số Thôn Gia Hoa, xã Ma Nới, huyện Ninh Sơn

 

Từ nhiều năm qua, 2 huyện Đơn Dương và Ninh Sơn đã phối hợp chặt chẽ với trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo vệ an ninh trật tự vùng giáp ranh. Đồng thời thường xuyên thăm hỏi, giao lưu, tổ chức các chương trình ý nghĩa, nâng cao sinh kế, đời sống văn hóa, tinh thần cho người dân nơi đây. 

Đoàn thăm, chúc Tết Trạm Phân trường 4, công ty TNHH MTV Lâm Nghiệp Đơn Dương
Đoàn thăm, chúc Tết Trạm Phân trường 4, công ty TNHH MTV Lâm Nghiệp Đơn Dương

 

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã trao tặng quà và gởi lời chúc Tết đến với các cán bộ, bà con nhân dân, các món quà được trao cho các hộ dân, không chỉ chứa đựng sự sẻ chia của nhân dân Đơn Dương mà còn mang nặng tình cảm và sự động viên, mong mỏi mỗi hộ dân sẽ có thêm chút ấm áp trong những ngày xuân Tết Giáp Thìn 2024 đang cận kề.

Nguồn Báo Lâm Đồng online.

Theo link: https://baolamdong.vn/xa-hoi/202401/huyen-uy-don-duong-tham-chuc-tet-vung-giap-ranh-ma-noi-52414dc/

Lượt xem: 92

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004403976
  •  Đang online: 96
  •  Trong tuần: 18.149
  •  Trong tháng: 6.377
  •  Trong năm: 616.116