MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024                                 TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023                               HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!

Đơn Dương: Chăm lo các vấn đề an sinh xã hội cho từng hộ dân, người yếu thế In trang
18/07/2023 09:08 SA

Đó là nhấn mạnh của Bí thư Huyện ủy Đơn Dương Trương Văn Tùng tại hội nghị lắng nghe ý kiến các tầng lớp Nhân dân được tổ chức tại thôn Lạc Xuân 2, xã Lạc Xuân, huyện Đơn Dương vào tối 17/7.

Quang cảnh buổi đối thoại
Quang cảnh buổi đối thoại

 

Sau khi nghe báo cáo tình hình kinh tế- xã hội của huyện 6 tháng đầu năm, bà con Nhân dân thôn Lạc Xuân 2 đã nêu lên nhiều ý kiến tới Bí thư Huyện ủy như: Đề xuất xây nhà văn hóa thôn khang trang hơn; tình hình khai thác khoáng sản gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến canh tác nông nghiệp của người dân; một số vấn đề an ninh còn tồn tại trên địa bàn như mất trộm máy móc nông nghiệp; trợ cấp xã hội hàng tháng cho người yếu thế…

Qua những ý kiến kiến nghị của Nhân dân, đồng chí Bí thư Huyện ủy và trả lời từng vấn đề, cũng như tiếp thu, ghi nhận và hứa sẽ tập trung chỉ đạo giải quyết nhằm sớm khắc phục những tồn tại, hạn chế mà bà con Nhân dân đã nêu lên. Đồng thời vận động Nhân dân phát huy tinh thần trách nhiệm và tự giác để thực hiện những quy định của pháp luật và quy định chung của địa phương.

Đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Huyện ủy với Nhân dân trên địa bàn huyện Đơn Dương là hoạt động định kỳ hàng tuần; qua các cuộc đối thoại, huyện đã kịp thời nắm bắt được những tâm tư và nguyện vọng của người dân, đồng thời hướng dẫn và vận động Nhân dân thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về các vấn đề địa phương đang tập trung chỉ đạo giải quyết.

Sau 10 hội nghị đối thoại với 10/10 xã, thị trấn trên địa bàn huyện, xã Lạc Xuân là xã cuối cùng trong chương trình đối thoại trực tiếp với Bí thư Huyện ủy. Tiếp đó, Huyện ủy Đơn Dương sẽ ban hành chỉ thị tăng cường công tác tiếp xúc, đối thoại với người dân đối với từng cấp xã, thôn để tiếp tục thực hiện.

Nguồn: Báo Lâm Đồng online.

Theo link: http://baolamdong.vn/chinh-tri/202307/don-duong-cham-lo-cac-van-de-an-sinh-xa-hoi-cho-tung-ho-dan-nguoi-yeu-the-4ea03b2/

Lượt xem: 129

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004426796
  •  Đang online: 96
  •  Trong tuần: 3.102
  •  Trong tháng: 29.197
  •  Trong năm: 638.936