MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024                                 TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023                               HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!

Đơn Dương: Sôi nổi hội thi Bí thư chi bộ giỏi 2023 In trang
31/07/2023 08:49 SA

Với sự tham gia của 16 thí sinh đến từ 16 đảng bộ, chi bộ cơ sở, hội thi Bí thư Chi bộ giỏi huyện Đơn Dương năm 2023 đã đem đến những phần thi sôi nổi, với tinh thần đổi mới, sáng tạo, phần thi tự giới thiệu được các đội thi thể hiện dưới hình thức sân khấu hóa, mang đến một màu sắc trẻ trung, năng động, nhưng vẫn toát lên mục tiêu xây dựng tổ chức Đảng và đội ngũ đảng viên vững mạnh, đoàn kết. Hội thi đã hoàn thành tốt đẹp vào chiều 28/7.

Các phần thi đem đến những tiết mục ấn tượng, sôi nổi
Các phần thi đem đến những tiết mục ấn tượng, sôi nổi

 

Tại hội thi, các thí sinh đã trải qua 4 phần thi, bao gồm tự giới thiệu về bản thân và Đảng bộ mình đang sinh hoạt; thuyết trình với chủ đề tự chọn; trả lời câu hỏi nhận thức về Đảng và công tác xây dựng Đảng và xử lý tình huống.

Với sự đầu tư nghiêm túc, các thí sinh đã mang đến hội thi những kinh nghiệm, cách làm hay về việc phát triển đảng viên tại các tổ chức cơ sở đảng, thể hiện trách nhiệm của đội ngũ bí thư và cấp ủy cơ sở đối với nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng, xây dựng chi bộ, am hiểu về nghiệp vụ công tác Đảng và nắm vững những nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, để vận dụng, gắn kết lý luận với thực tiễn vào các phần thi, tạo không khí sôi nổi, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, bồi dưỡng kiến thức, học tập kinh nghiệm thực tiễn về công tác xây dựng Đảng.

Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh
Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh

 

Phát biểu tại hội thi, đồng chí Đinh Thị Mai - Phó Bí thư Huyện ủy, Trưởng Ban tổ chức đã nhấn mạnh về mục đích, ý nghĩa của việc tổ chức hội thi: Hội thi là sân chơi rất bổ ích cho các đồng chí Bí thư Chi bộ và cũng là dịp để các đồng chí Bí thư Chi bộ được giao lưu, học hỏi, trao đổi thêm các kinh nghiệm, kỹ năng nghiệp vụ, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của cấp ủy, chi bộ, kỹ năng xử lý các tình huống thực tế và xây dựng tổ chức cơ sở Đảng. Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng và khả năng điều hành, xử lý tình huống trong thực tế cho đội ngũ bí thư và cấp ủy cơ sở trong lãnh đạo, điều hành công tác Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và đảng viên.

Kết thúc hội thi, thí sinh Phan Thị Liên Nga, đến từ Đảng bộ thị trấn Thạnh Mỹ  đã giành giải nhất với chủ đề tham gia “Một số giải pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ”.

Nguồn Báo Lâm Đồng online.

Theo link: http://baolamdong.vn/chinh-tri/202307/don-duong-soi-noi-hoi-thi-bi-thu-chi-bo-gioi-2023-b5a03cd/

Lượt xem: 155

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004379475
  •  Đang online: 61
  •  Trong tuần: 27.349
  •  Trong tháng: 135.508
  •  Trong năm: 591.615