MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024                                 TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023                               HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!

Đơn Dương: Gặp mặt kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam In trang
17/11/2023 08:34 SA

Chiều 16/11, huyện Đơn Dương đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023) và trao thưởng cho tập thể, cán bộ, giáo viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023.

Quang cảnh buổi lễ gặp mặt
Quang cảnh buổi lễ gặp mặt

 

Tại buổi gặp mặt, đại biểu và các thầy cô giáo cùng nhau ôn lại truyền thống qua 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Trải qua chặng đường dài phát triển, gặp không ít khó khăn, nhưng với sự nỗ lực vươn lên của các thế hệ cán bộ, giáo viên trên địa bàn huyện Đơn Dương đã không ngừng góp tâm góp sức cho sự nghiệp "Trồng người”. Từ đó đã từng bước xây dựng và phát triển sự nghiệp giáo dục của huyện đạt được nhiều thành tích, luôn là điểm sáng trong ngành giáo dục tỉnh, nâng cao dân trí ở địa phương.

Đến nay, tỷ lệ huy động trẻ trong độ tuổi ra lớp được duy trì và phát triển ổn định; chất lượng giáo dục toàn diện và chất lượng học sinh mũi nhọn có những chuyển biến tích cực và rõ nét cả về số lượng, chất lượng; kết quả thi học sinh giỏi các môn văn hóa cấp tỉnh bậc THCS và THPT nhiều năm duy trì các vị trí cao trong tỉnh.

Công tác xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia được tích cực đẩy mạnh,  chuyển đổi số trong trường học được triển khai thông qua tập huấn sử dụng một số phần mềm; Nâng cao chất lượng viết báo cáo sáng kiến, kinh nghiệm ngành Giáo dục góp phần nâng cao chất lượng giáo dục…

Ghi nhận và biểu dương những kết quả mà ngành giáo dục đạt được, Bí thư Huyện ủy và Chủ tịch UBND huyện Đơn Dương đã cùng đã gửi lời tri ân và lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên ngành giáo dục nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Bí thư Huyện ủy Trương Văn Tùng khẳng định những thành tích mà ngành giáo dục đạt được đã góp phần quan trọng vào những thành tựu chung trong quá trình phát triển KT-XH của huyện; đồng thời yêu cầu mỗi đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên tích cực, chủ động hơn nữa, không ngừng đổi mới công tác quản lý, năng động, sáng tạo, chủ động tham mưu, đề xuất những giải pháp tích cực với cấp ủy, chính quyền, tạo ra những chuyển biến rõ nét, toàn diện đối với công tác giáo dục.

Tuyên dương và khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc
Tuyên dương và khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc

 

Nhân dịp này, huyện Đơn Dương đã trao tặng giấy khen cho 6 tập thể và 15 cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục tại địa phương.

Nguồn Báo Lâm Đồng online.

Theo link: https://baolamdong.vn/xa-hoi/202311/don-duong-gap-mat-ky-niem-41-nam-ngay-nha-giao-viet-nam-da823fe/

Lượt xem: 141

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004393319
  •  Đang online: 47
  •  Trong tuần: 7.492
  •  Trong tháng: 149.352
  •  Trong năm: 605.459