MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024                                 TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI NHIỆM VỤ KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023                               HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH LÀ CƠ HỘI ĐỂ MỖI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TỰ TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG!                                  TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU, ĐÔ THỊ VĂN MINH!

Trao tài trợ 395 triệu đồng cho 2 gia đình đặc biệt khó khăn In trang
21/09/2023 01:51 CH

Sáng 21/9, ông Nguyễn Văn Lực – Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo – Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng cho biết: Hội vừa phối hợp với Chương trình Truyền hình Khát Vọng Sống trao tài trợ 395 triệu đồng cho 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Đơn Dương.

Chương trình trao tài trợ 145 triệu đồng cho gia đình anh Bùi Văn Công (ở Thôn Diom B, xã Lạc Xuân, huyện Đơn Dương)
Chương trình trao tài trợ 145 triệu đồng cho gia đình anh Bùi Văn Công (ở Thôn Diom B, xã Lạc Xuân, huyện Đơn Dương)

 

 Chương trình đã giúp cho gia đình chị Lương Thị Phương (ở khu Lâm Tuyền, thị trấn D’ Ran) và gia đình anh Bùi Văn Công (ở Thôn Diom B, xã Lạc Xuân).

Từ sự tài trợ của các nhà hảo tâm, đóng góp của anh chị em hội viên các Chi hội trực thuộc và sự hỗ trợ của các cơ quan của xã Lạc Xuân và thị trấn D’ Ran, huyện Đơn Dương, cả 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Đơn Dương đã được Chương trình Truyền hình Khát Vọng Sống và Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo – Người tàn tật và Trẻ mồ côi Lâm Đồng trao tặng số tiền 395 triệu đồng.

Trong đó, gia đình anh Bùi Văn Công (ở Thôn Diom B, xã Lạc Xuân) được trao 145 triệu đồng. Hoàn cảnh gia đình khó khăn do bệnh tật kéo dài, anh Bùi Văn Công bị hoại tử 2 xương chậu phải vay mượn tiền để kịp phẫu thuật với chi phí ca mổ lên đến 200 triệu đồng. Từ ngày phẫu thuật 2 xương chậu, anh Công (49 tuổi) không còn lao động được, gia đình nợ nần, trong khi con trai anh Công vừa bước vào đại học. Chương trình Khát Vọng Sống đã kịp thời giúp đỡ cho gia đình này.

Một hoàn cảnh khác là gia đình với 3 mẹ con chị Lương Thị Phương (ở khu Lâm Tuyền, thị trấn D’ Ran) được trao 250 triệu đồng; trong đó, tiền tài trợ là 163,3 triệu đồng và 85 triệu đồng được bà con trong gia đình xóa nợ tại buổi tổ chức chương trình. Chồng chị Phương mắc bệnh ung thư xương và đã mất đã ở tuổi 43 để lại người vợ và 3 đứa con cùng khoản nợ trong thời gian điều trị bệnh.

3 mẹ con chị Lương Thị Phương (ở khu Lâm Tuyền, thị trấn D’ Ran, Đơn Dương) tiếp nhận tài trợ từ chương trình
3 mẹ con chị Lương Thị Phương (ở khu Lâm Tuyền, thị trấn D’ Ran, Đơn Dương) tiếp nhận tài trợ từ chương trình

 

Ngoài ra, chương trình Khát Vọng Sống còn tặng tivi, bếp ga và các quà tặng khác cho 2 gia đình này. Cháu Bùi Đức Thắng, sinh viên năm thứ nhất (con anh Bùi Văn Công) và cháu Võ Anh Kiệt, học sinh lớp 11 (con của chị Lương Thị Phương) mỗi cháu được tặng một máy tính xách tay cho việc học tập.

Bên cạnh đó, Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo – Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng và nhà hảo tâm cũng đóng góp tài trợ để tạo quỹ học bổng giúp 2 anh em Võ Anh Kiệt và Võ Bảo Ngân (con của chị Lương Thị Phương) để 2 tiếp tục đến trường.

Nguồn Báo Lâm Đồng online.

Theo link: https://baolamdong.vn/xa-hoi/202309/trao-tai-tro-395-trieu-dong-cho-2-gia-dinh-dac-biet-kho-khan-f2a0ac2/

Lượt xem: 203

Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 004381098
  •  Đang online: 60
  •  Trong tuần: 60
  •  Trong tháng: 137.131
  •  Trong năm: 593.238